Báo giá xây nhà trọn gói

Báo giá xây nhà trọn gói, nhà thầu giá rẻ chất lượng

Siêu thị xây dựng luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà được xây dựng nhanh chóng và khoác trên mình chiếc áo sang trọng nhất. Trong đó tiết kiệm chi phí là vấn đề mà chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa với gói dịch vụ báo giá xây nhà trọn gói. Một hình thức mà bạn chỉ cần chuẩn bị “xách ba lô và ở” đúng nghĩa nhất.

  1.     Xây nhà trọn gói là gì?

Để ngôi nhà dựng lên một cách hoàn hảo sẽ cần rất nhiều thời gian, cần trải qua nhiều công đoạn. Chắc hẳn chủ đầu tư sẽ phải đau đầu phải tìm đội ngũ thi công ở đâu, giá thành nguyên liệu như thế nào, thiết kế ngôi nhà ra sao. Không biết bắt đầu từ đâu sẽ khiến công trình trở nên bế tắc nhất.

Xây nhà trọn gói là giải pháp tối ưu nhất để các gia chủ đầu tư vào công trình mà không phải lo lắng. Các công ty hiện nay như Siêu thị xây dựng luôn báo giá xây nhà trọn gói 2021 mới nhất. Mô hình xây dựng khép kín từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện bàn giao cho gia chủ.

Giá xây dựng nhà không phải nơi nào cũng giống nhau. Nó phụ thuộc vào vấn đề phong cách thiết kế là gì, ngôi nhà có sang chảnh hai không. Có thể bạn so sánh việc thuê nhân công xây dựng phần thô và hoàn thiện giá sẽ rẻ hơn. Nhưng không, trọn gói xây dựng nhà thì gia chủ được cam kết về chất lượng, mẫu mã, tiến độ và không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

  1.     Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ

Xu hướng lựa chọn các gói dịch vụ hiện nay đang rất được ưa chuộng. Không phải chỉ giá thành mà những lợi ích lại khá đa dạng. Việc xây nhà rất quan trọng nhưng cũng không ngoại lệ theo hình thức trên.

Lý do nên đầu tư xây nhà từ A-Z như:

2.1   Tiết kiệm thời gian

Một ngôi nhà nếu thuê từng đơn vị bên ngoài có thể kéo dài từ 6-8 tháng. Đơn vị xây dựng phần thô gần như “chạy show” vì họ không làm một mạch. Nó kéo dài thời gian làm tốn kém thêm chi phí. Trong khi đó đơn vị xây dựng trọn gói từ có cam kết thời gian cụ thể bàn giao nghiệm thu cho gia chủ.

2.2   Tiết kiệm chi phí

Tiền bạc ai cũng quan trọng và xây nhà tốn tiền là điều đương nhiên. Khi tiến hành xây nhà thì bạn sẽ tốn kém nhiều từ khâu chọn mẫu, thiết kế, thi công và hoàn thiện. Xây nhà trọn gói thì mọi công việc sẽ do công ty, phía nhà thầu lo.

2.3   Đúng tiến độ, tính minh bạch cao

Chi phí phát sinh trong quá trình xây nhà gần như khá cao. Nhưng nếu ký hợp đồng với nhà thầu thì họ chỉ có mang đến tiết kiệm chứ không phát sinh lên. Mọi quá trình xây dựng đều có ghi chép và báo cáo cụ thể cho gia chủ.

Ngoài ra, các công ty báo giá xây dựng nhà còn miễn phí hoặc giảm phí thiết kế ngôi nhà của bạn. Do đó, mẫu thiết kế chắc chắn sẽ bắt kịp xu hướng của thị trường, kiến trúc ngôi nhà sang trọng, bắt mắt hơn.

  1.     Báo giá xây nhà trọn gói

3.1   Yếu tố quyết định giá xây dựng

Bảng báo giá xây nhà trọn gói có sự khác nhau ở mỗi công trình, không đơn vị nào giống đơn vị nào. Nó phụ thuộc vào:

* Địa hình:Nếu bạn xây nhà trên khu vực đất nền yếu, gồ ghề thì sẽ phải tốn thêm chi phí để cải tạo như đồn đất, đầm nền cho chắc chắn.

* Phong cách xây dựng: Kiến trúc nhà hiện đại sẽ rẻ hơn kiến trúc nhà tân cổ, hay tân cổ điển. Kỹ thuật càng cao, tỉ mỉ thì nhà thầu sẽ báo giá cao hơn.

* Thời điểm: Chi phí xây nhà trọn gói cũng phụ thuộc vào thời điểm. Có những tháng cao điểm trong năm thì nguyên vật liệu ăng giá chi phí sẽ cao hơn.

Do vậy, lựa chọn nhà thầu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để họ tư vấn về thời gian xây nhà, chọn nguyên vật liệu ra sao, phong cách nhà như thế nào phù hơp và tiết kiệm chi phí nhất.

3.2   Cách tính phí xây dựng

Mặc dù bạn có chọn hình thức xây nhà trọn gói thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên biết cách tính chi phí xây dựng nhà. Bên cạnh đó là chuẩn bị vững chắc nguồn tài chính trong tay để quá trình dựng nhà diễn ra thuận lợi.

Để tránh hao hụt chi phí thì có thể tham khảo cách tính chi phí xây dựng nhà trọn gói sau:

–         Phần tầng trệt: Diện tích sàn x 100%đơn giá/m2

–         Phần lầu: Diện tích sàn x 100% đơn giá/m2 x số tầng

–         Phần mái: tuỳ thuộc loại mái nào, cách tính Diện tích sàn x % đơn giá/m2.

Hình thức trọn gói thì nhà thầu đã tính sẵn cho bạn để bạn dự trù kinh phí tương đối đầy đủ. Chênh lệch giá sẽ không cao. Báo giá trọn gói xây nhà hiện nay thời điểm rẻ nhất khoảng 4 triệu – 4 triệu 5/m2. Cao hơn một chút khoảng 5 triệu – 5 triệu 5/m2.

  1.     Chọn công ty thiết kế, xây dựng báo giá trọn gói xây nhà uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Do vậy không khó để nhận báo giá xây nhà trọn gói cụ thể cho khách hàng nhưng vấn đề là chất lượng dịch vụ có như cam kết hay không. Một nhà thầu uy tín cần đảm bảo về tính pháp lý, kinh nghiệm và giá thành.

Với toàn bộ tiêu chí ấy thì Siêu thị xây dựng xứng đáng là đơn vị cho quý khách lựa chọn. Chúng tôi có:

–         Hồ sơ năng lực minh bạch

–         Báo giá xây nhà trọn gói với giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa

–         Được đánh giá năng lực các chuyên gia xây dựng bởi các chủ đầu tư lớn

–         Lựa chọn phong cách hiện đại áp dụng công nghệ 4.0 vào xây dựng và thiết kế

Tham khảo một số mẫu thiết kế nhà đẹp 2021 của Siêu thị xây dựng.

Hotline tư vấn 24/7: 0985990996

One thought on “Báo giá xây nhà trọn gói

Comments are closed.